Sanggano, Sanggago't Sanggwapo [2019]



September 09, 2019
KCC Mall Zamboanga
Seat: N/A
Price: PHP130.00

Starring:
Janno Gibbs, Dennis Padilla, Andrew E. 

The Story/Actors:
Gosh, ito na yata ung pinaka-nakakautas panoorin na movie. Ung tipong mapapamura ka kung bakit ka napasok sa sinehan. Kc sa sobrang classic ng mga jokes, di ko alam kung matatawa ako o maiinis. Siguro ung nagustuhan ko lang sa buong movie, ay ung sinasakal ni Janno si Andrew E. kc ung gumanap na flashback sa kanya ay si Julian Trono. Un lang, then the rest is just a full of waste of time.

Ang lame ng story line. Ang bobobo ng mga characters. Ung tipong, siguro sa panahon noon, nakakatawa un, pero sa panahon ngaun, nakakabagot na. Ung tipong mapapatakip ka nalang sa mukha, "ano ba tong napanood ko?"


Verdict:
Nakakasising panoorin kung sanay ka manood ng mga meron may sense na comedy pero kung oldies ka ang mahilig sa classic movies, palagay ko swak to sayo. Buti nalang mura ung sine sa Zamboanga kya hindi masyadong masakit sa bulsa.


Ratings: ★☆☆☆☆

No wonder, ang hater ng dating ng review ng Rappler.

No comments:

Post a Comment