Teejay Marquez with a 'gay benefactor'?

December 4, 2013

Manila, Philippines - Just recently, may nakita akong isang facebook account ng isang gay kung saan nahuli nya ang atensyon ko dahil sa profile picture nya kasama ang isang napabalitang bakla na si Teejay Marquez! Is this a confirmation na bakla si Teejay o pumapatol lang tlaga sa bakla? Hmmp.. Just look at the pictures and comment your reaction!

Kung basahin nyo naman ang mga post ng may-ari ng account ay parang "boss" ang tawagan nila o sadyang obsess lang sya kay Teejay? Kyo na po ang magsabi!

6 comments:

  1. Hi. Kung sino man nagpost nito magkita tayo ng maipaliwanag ko sayo ibig sabihin ng opinyon sa pagiging judgmental. Fyi kasama ko si teejay dyan at kaibigan namin yang kasama ni teejay. Di na kailangan ng opinyon mo. Magkita na lang tayo ng mapatunayan kong mali ka. Iaadd kita!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Judgmental agad? Hindi mo ba naba ung mga nakasulat? Diba puro questions un? Saang banda nag judge doon? Diba ang tagalog ng questions ay tanong? Mga tanong lang yan, walang panghuhusga jan. Just showing the pictures.

      Delete
  2. wag naman siraan ang idol ko..teejay marquez

    ReplyDelete
    Replies
    1. May paninira ba jan? Puro tanong ang mga nakasulat jan. Hindi mo ba nababasa ung nakasulat? Sinabi pa nga jan na baka obsess ung gay sa kanya kc naman ang yummy ni Teejay. Kahit nga ako, pinapantasya ko si Teejay.

      Delete
  3. Its true na gay c teejay kaklase ko xa nung college sa de la salle ... and before baklang bakla xa magsalita but now iniba na nya bcoz artista na kc but its true na gay xa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tlga ba? Hmmm.. Interesting.. Pero kung ano man sya, one thing is for sure, yummy sya.

      Delete