Pinoy Big Brother 737: Kenzo and Bailey

Honestly di ako nakakapanood ng Pinoy Big Brother (PBB) this season kc ung mga kasama ko sa bahay ay ibang channel ang pinapanood. So wala akong choice kundi magkulong sa kwarto kya di ko to nasubaybayan. Until nakita ko ang mga kumakalat ng pictures ng dalawang bagets na sina Kenzo Gutierrez at Bailey May sa facebook sa loob ng bahay ni kuya sa super sweet. Para sa akin (sa akin lang ah, bilang bading), ramdam ko si Kenzo. Ramdam ko sya na any moment mag-out sya sa loob ng bahay ni Kuya. Sya na susunod kay Fifth (Solomon). Walang masama magkagusto sa kapwa kahit sa kapwa lalake lalo pa ngaun na ito hayagan pinayagan, ang gay marriage, sa buong Amerika kya naman boto ako sa kanila. Hindi pala boto, ako'y naiinggit sa kanila kc wala akong lovelife. Nyahahaha

Oops! Madaming tumaas kilay (malamang) sa mga sinabi ko dahil hindi naman ako nanonood ng show, "who am I to judge?" Duh, ramdam nga diba? Kumbaga, amoy ko sya (aso lang ang peg)!
Ahh eto pala yun :D KENZO & BAILEY
Posted by Khenjee Deantonio on Tuesday, June 23, 2015

No comments:

Post a Comment