LRT 2 Santolan Hanggang V. Mapa Station Lang Kaninang Umaga

December 12, 2015

First time ko tuloy ma-late sa work dahil sa aberya sa LRT 2 kaninang umaga. Pinababa ang lahat ng pasahero sa V. Mapa Station kc daw babalik na sa Santolan ang tren. Hmmm.. Hindi naman na-explain ng maigi kung bakit. First time ko din tong ma-experience since September 8, 2015 ay araw-araw na akong sumasakay dito. Ang dami tuloy nagalit, nainis at ung iba nag picture-picture pa para status daw. Hehehe. Ung iba gusto ng lumabas ng tren at mag jeep o bus nalang pero pinigilan sila ng lady guard kc daw may dadating pang tren kya nag-wait din ako for 5 minutes pero hindi pa din gumalaw kya nag decide na akong lumabas at maghanap ng jeep. Pero dahil sa daming taong lumabas, mahirap naman ngaun sumakay ng jeep o bus. Buti nalang tlga hindi masama ang gising ko kaya cool parin ako kahit na late na ako sa work.

Comments from other passengers na naka-experience din neto kanina:





No comments:

Post a Comment