Jumanji: Welcome to the Jungle [2017]



January 19, 2018
Cinema 2, SM Megamall, Manadaluyong City

Starring:
Dwayne Johnson as Dr. Smolder Bravestone, Spencer's avatar
Jack Black as Professor Sheldon "Shelly" Oberon, Bethany's avatar
Kevin Hart as Franklin "Mouse" Finbar, Fridge's avatar
Karen Gillan as Ruby Roundhouse, Martha's avatar

Price: PHP265.00

Noong una hindi ko masyadong bet ang movie na to. Feeling ko lang kc hindi maganda. Buti nalang may nag-aya. Usually kc, kapag may nag-aya sa akin, kahit gaano ka sobrang antok, go lang.

Hindi ko na maalala ang naunang Jumanji. Ewan ko kung napanood ko ba un dati o hindi, wala tuloy akong mapagkumparahan. Gayon pa man, tuwang-tuwa ako sa movie na to. Kasi naman ang gwapo ni Nick Jonas bes. Nainggit tuloy ako kay Jack Black (Professor Sheldon "Shelly" Oberon, Bethany's avatar) kc nakahalikan sya. Hayz, ako nalang sana nag CPR sa kanya, feeling ko hihimatayin ako pag mangyari un.

Grabe bes, hanggang ngaun, mukha padin nya nakikita ko. Wala man lang syang bad angle, lahat pogi. Nakakabaliw kagwapuhan nya. Hindi naman kc sya kasali sa billing kya hindi ko alam na nandon pala sya kya hindi ako nagka-interest masyado sa movie na to. Si The Rock lang kilala ko sa apat na nasa billing. At hindi ko pa sya masyadong gusto.

Pero in fairness, nakakatuwa si Dwayne "The Rock" Johnson (Dr. Smolder Bravestone, Spencer's avatar) dito. Feel na feel eh. Effortless. Hindi mo nga maramdaman na umarte kc natural na natural panoorin. Sobrang nakakatuwa.

Siguro kung nagbabalak kyong manood at kung may chance kyong panoorin ung naunang Jumanji, gawin nyo para meron kayong pagkumparahan. Although sequel ito, malaki pading pinagbago sa nauna kc kailangan nyang mag-adjust sa kung anong uso at kung anong maaring pagkaintirisan ng mga bata.

Rate: 5/5

No comments:

Post a Comment