Girlfriend For Hire [2016]

January 21, 2018

Starring:
Yassi Pressman as Nami Shanaia San Jose
Andre Paras as Brylle Caleb Stanford

TV Premiere: ABS-CBN 2

Sa intro ng movie, mukhang maganda kc kinaiinggitan sya ng ibang mga students kc naman, sya lang naman ang girlfriend (kahit hindi totoo) ng tagapagmana ng School na pinapasukan nya kaso dahil sa malamyang acting (or masyado lang mataas expectations ko), wala na. Walang kalatoy-latoy.

Na excite lang ako pagpasok ni TJ Silvero (Clint Bondad) kc naman bes, ang gwapo. I think si Donnalyn Bartolome ang nakikita kong umarte talaga na na-convince ako sa role nya (bukod sa mga matatanda tulad nina Ara Mina at Ronaldo Valdez).

Siguro kung napanood ko to sa sinehan, nagwawala na ako sa inis at panghihinayang sa pera ko. Pero siguro ibang usapan kapag idol ko sina Yassi Pressman at Andre Paras kaso hindi eh kya magsisisi talaga ako. Buti nalang talaga hindi ko to napanood ng may bayad.

Pero in fairness naman, kumita ang movie na to ng PHP83.6M, oh diba? So madaming nagandahan. Ako lang ang hindi.

Rate: 1/5

L-R: Shy Carlos, Andre Paras, Yassi Pressman and Clint Bondad

1 comment: